Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaoo KG43

Cây nước nóng lạnh giờ đây đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình cũng như những trường học hay xí nghiệp. Để có được những cốc nước nóng và nước lạnh như ý muốn mà không cần sử dụng đến ấm siêu tốc hay đá lạnh, bạn chỉ cần một cái nhấn tay nhẹ nhàng là đã có được những gì mình muốn. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43 là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43 như thế nào, hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi. 


1.ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43 có thiết kế màu sắc trang nhã.
Sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block LG.
 Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43 có môi chất làm lạnh an toàn.

2.CÔNG NGHỆ LÀM LẠNH BẰNG BLOCK LG
Cơ chế làm lạnh của máy nóng lạnh Kangaroo KG43 là làm lạnh bằng Block LG. Với công nghệ này có ưu điểm làm lạnh nhanh và nhiệt độ lạnh sâu hơn, thích hợp cho mùa hè sử dụng nước lạnh nhiều. giúp bạn có nguồn nước mát uống trong mùa hè mà không phải tốn thời gian đun nấu hay làm lạnh. Block LG có độ bền tốt hơn loại dùng chip điện tử. Cơ chế này rất tiện lợi giúp cho các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


3.SỬ DỤNG TIỆN LỢI
 Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43 rất tiện dụng có hai vòi nóng lạnh riêng biệt với lẫy bấm được thiết kế bên dưới vòi giúp bạn lấy nước dễ dàng nhanh chóng, tiện ích.

4.MÔI CHẤT LÀM LẠNH AN TOÀN
 Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43 có sử dụng gas làm lạnh R134A không gây cháy nổ, không độc hại, không ảnh hưởng xấu đến cơ thể sống, không ăn mòn các kim loại chế tạo máy. Giúp thời gian làm lạnh nhanh tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Vậy là bạn không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện nữa nhé.

5.CHẤT LƯỢNG CAO CẤP
Máy nóng lạnh Kangaroo KG43 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, bình chứa nước Inox304 không rỉ tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ, dễ dàng vệ sinh cho gia đình bạn.

6.MUA HÀNG ƯU ĐÃI TẠI KANGAROO
Nếu bạn yêu thích sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43
của chúng tôi thì hãy nhanh tay đặt hàng để được mua hàng với mức giá ưu đãi, dịch vụ miễn phí giao nhận hàng tận nơi nhanh chóng và tiện lợi. Với bất kì thông tin tin thắc mắc nào bạn hãy gọi điện đến số 1900 63 64 06 - 0981 700 268.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43 để bạn có thể tham khảo. Nếu bạn còn điều gì cần tư vấn, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến tổng đài của chúng tôi: 1900 63 64 06 - 0981 700 268. Bạn có thể truy cập vào website bán hàng của Kangaroo Việt Nam theo địa chỉ kangaroovietnam.vn hoặc đến trực tiếp tại showrom 136 Thái Thịnh- Đống Đa- Hà Nội hoặc tầng 6, tòa nhà Office Hoa Dăng- 290 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội


Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét