Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49 có tính năng nổi bật gì?

Cây nước nóng lạnh đã không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều gia đình hiện nay. Tính năng làm nóng và làm lạnh nước hiện đại đã giúp nó trở thành sản phẩm thiết yếu của nhiều gia đình. Sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49 hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49 có tính năng nổi bật gì lại thu hút người dùng đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé. 

1.Cây nước nóng lạnh Kangaroo có ưu điểm gì? 

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là máy làm nóng và làm lạnh nước tiện lợi và an toàn. Sản phẩm Cây nước nóng lạnh Kangaroo có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho cả gia đình và văn phòng. Bây giờ bạn không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh hay ấm đun nước nữa… mà nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp hai trong một giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.  2 tính năng hữu ích trong một sản phẩm Cây nước nóng lạnh Kangaroo duy nhất – rất gọn gàng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp. Cây nước nóng lạnh Kangaroo tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng. Cùng rất nhiều những tính năng, thiết kế thông minh khác,Cây nước nóng lạnh Kangaroo chính là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn.


2. Tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh nước uống KG49 

Thiết kế sang trọng

Máy làm nóng lạnh nước uống KG49 dành cho văn phòng của bạn với màu sắc và hoa văn trang nhã, sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất phòng khách, văn phòng hay cửa hàng sang trọng, tinh tế.

Máy làm nóng lạnh nước uống KG49 có nhiều tính năng tiện dụng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

• Máy làm nóng lạnh nước uống KG49 tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ Eco Sensor hiện đại.

• Máy làm nóng lạnh nước uống KG49 có  cảm ứng với ánh sáng,chế độ đun nóng sẽ tự động ngắt khi trời tối và tự hoạt động trở lại khi trời sáng hoặc có ánh đèn. Đây là một sản phẩm có tính năng rất tối ưu.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49, bạn có thể tham khảo để có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website kangaroovietnam.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số 1900 63 64 06 để được tư vấn trực tiếp. Hoặc đến trực tiếp tại showrom 136 Thái Thịnh- Đống Đa- Hà Nội hoặc tầng 6, tòa nhà Office Hoa Dăng- 290 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội


Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét