Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Địa chỉ mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34H chính hãng ở đâu?

Bạn luôn mong muốn có một sản phẩm tiện ích giúp bạn có thể có được cốc nước nóng và nước lạnh như y muốn mà không cần sử dụng ấm siêu tốc hay đá lạnh trong tủ lạnh. Giờ đây mong muốn của bạn không còn quá xa. Kangaroo cho ra đời sản phẩm cây nước nóng lạnh KG34H với mẫu mã đẹp, hoa văn trang nhã, giúp bạn có thể sử dụng đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình mình. Trước hàng loạt những sản phẩm cây nước nóng lạnh được bán trên thị trường người dùng không biết địa chỉ mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34H chính hãng ở đâu

Cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H là sản phẩm tiện ích, đa năng. Chính vì vậy rất nhiều khách hàng muốn lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H về sử dụng cho gia đình. Tuy nhiên một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra là mua cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H ở đâu để đảm bảo chính hãng, uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn những băn khoăn này nhé. 

1.Thông số kỹ thuật của cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H

Cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H có Điện áp/tần số sử dụng AV 220V/50Hz
Block QD-28h Môi chất lạnh R134a
Cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H có Công suất lạnh 85W
Giàn nóng Dạng Lưới
Bình chứa nước lạnh Dung tích 2L/h, bình Inox 304
Nhiệt độ làm lạnh 2oC – 10oC
Điều khiển nhiệt độ Số lạnh(thermostat)
Cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H có Công suất nóng 500W
Bình chứa nước nóng Dùng tích 5L/h, bình Inox 304
Nhiệt độ làm nóng 85oC ~ 95oC
Cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H có Thiết bị đun nóng trực tiếp: Trực tiếp
Cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H có Điều khiển nhiệt độ Zole lưỡng kim
Cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H có Công cụ bảo vệ quá nhiệt Zole lưỡng kim
Cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H có Hệ thống làm lạnh Hệ thống làm lạnh trực tiếp
Khoang chứa Khoang khử trùng


2. Địa chỉ mua Cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H 
Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng rất lo lắng về chất lượng sản phẩm. Làm sao để lựa chọn được Cây nước nóng lạnh Kangaroo - KG34H chính hãng, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. 


Bạn có thể qua Tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng - 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Showroom: Số 136 Thái Thịnh – Đống Đa - Hà Nội để mua hàng và được hưởng khuyến mãi . Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại và địa chỉ, Kangaroo Việt Nam sẽ ship hàng tận nơi cho bạn nhé. Hỗ trợ mua hàng: 1900 63 64 06 - 0981 700 268. Bạn có thể truy cập vào website: Kangaroovietnam.vn để biết thêm chi tiết về sản phẩm.


Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét