Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cây nước nóng lạnh có tốn điện không?

Cây nước nóng lạnh hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng với tính năng làm lạnh nhanh và hiện đại mang đến cho người dùng được cốc nước nóng và nước lạnh ngay lập tức mà không cần dùng đến âm siêu tốc hay đá lạnh. Với một sản phẩm tiện ích như vậy người dùng đặt ra câu hỏi là cây nước nóng lạnh có tốn điện không

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm máy làm nóng, lạnh nước tiện lợi và an toàn, có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho cả gia đình và văn phòng. Bạn không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất – rất gọn gàng, tiện lợi.

Cây nước nóng lạnh được thiết kế với mục đích chính giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hiện nay trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn. Cây nước nóng lạnh sẽ giúp người dùng có ngay một tách trà nóng hay ly nước mát khi cần thiết mà không phải tốn công đun nấu hay làm lạnh.
Nếu gia đình có điều kiện và bận rộnthời gian với việc nội trợ hiện nay, bạn Ngọc nên mua cây nước nóng lạnh sẽ rất tiện lợi, hiện đại. 

Sản phẩm cây nước nóng lạnh này rất an toàn cho gia đình có hai trẻ nhỏ như gia đình nhà bạn Ngọc vì nhiệt độ làm lạnh dưới 15 độ C cao hơn cây nước block (5 – 8 độ C), tránh việc cho trẻ uống nhiều nước lạnh gây viêm họng. Nhiệt độ nước nóng cũng thấp hơn 80 độ C so với cây nước block là 95 độC. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm cây nước nóng lạnh của nhiều hãng khác nhau, xuất xứ khác nhau khiến người tiêu dùng rất hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu cần thiết của gia đình.
Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, Kangaroo đã cho ra đời những sản phẩm cây nước nóng lạnh đa năng, tiện ích, đảm bảo sức khỏe. Và đặc biệt là giá thành của sản phẩm cây nước nóng lạnh rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
Cây nước nóng lạnh Kangaroo rất tiện ích và không hề tốn điện như bạn nghĩ. Rất nhiều khách hàng phản hồi về cho Kangaroo là khi sử dụng các sản phẩm hiện đại thường lo lắng sẽ tốn điện. Bởi lẽ, nhiều gia đình ngoài các khoản phí phải lo thì hóa đơn tiền điện cũng là vấn đề đau đầu của nhiều gia đình.

Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, Kangaroo đã cho ra đời các sản phẩm cây nước nóng lạnh đa năng mà điều kiện tiên quyết là tiết kiệm điện năng rất nhiều so với các sản phẩm khác.
Như vậy bạn Ngọc có thể lựa chọn cho gia đình mình  cây nước nóng lạnh Kangaroo rồi phải không nào? 
Bạn có thể qua Tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng - 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Showroom: Số 136 Thái Thịnh – Đống Đa - Hà Nội để mua hàng và được hưởng khuyến mãi . Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại và địa chỉ, Kangaroo Việt Nam sẽ ship hàng tận nơi cho bạn nhé.





Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét