Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cây nước nóng lạnh KG31H giá bao nhiêu?

Cây nước nóng lạnh Kangroo được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi nhiều mẫu mã đa dạng mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn không còn phải lo lắng đến việc dùng nước nóng để pha trà mỗi khi nhà có khách đột xuất hoặc phải dậy sớm để cắm nước chuẩn bị cho bữa sáng với mỳ tôm. Chỉ cần một cái bấm tay tiện lợi là bạn có thể có được nguồn nước nóng và nước lạnh như mong muốn. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với tính năng hiện đại và mẫu mã đẹp. Cây nước nóng lạnh KG31H giá bao nhiêu là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. 

Cây nước nóng lạnh KG31H được thiết kế hiện đại với tính năng làm nóng làm lạnh nhanh. Với dung tích lớn bạn có thể dùng cho văn phòng hoặc gia đình có nhiều người rất tiện lợi. Cây nước được thiết kế tiện lợi với 2 khoang riêng biệt là khoang nóng và khoang lạnh giúp người dùng có được những tiện ích hơn bao giờ hết. Bộ phận khoang khử trùng phía dưới để bạn có thể dùng để khử trùng bình sữa hay chén đĩa của bé rất an toàn. Bộ phận tạo ion âm bên trong tủ tạo ra ion âm làm sạch, khử trùng diệt khuẩn hiệu quả.  Ngày nay, nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước của chúng ta nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất – rất gọn gàng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp. Cây nước nóng lạnh Kangaroo tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng. Cùng rất nhiều những tính năng, thiết kế thông minh khác, Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn và gia đình.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H có thiết kế sang trọng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H có màu sắc và hoa văn trang nhã, sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất phòng khách, văn phòng hay cửa hàng sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H có Nhiều tính năng tiện dụng và an toàn cho sức khỏe người dùng

• Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H rất Tiện dụng, dễ dùng với 2 vòi riêng biệt nóng, lạnh.

• Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H được Làm lạnh bằng chip điện tử và vi mạch

• Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H Có khoang chứa khử trùng

• Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H có Chức năng khử mùi

•Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H Có thể lọc trực tiếp từ máy uống ngay.

Để mua được sản phẩm cây nước nóng lạnh KG31H với giá ưu đãi nhất bạn có thể đến với Kangaroo Việt Nam. Sản phẩm đang được bán với giá 2.250.000. Bạn có thể truy cập trực tiếp tại website kangaroovietnam.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số 1900 63 64 06 để được tư vấn trực tiếp. Bạn có thể đến trực tiếp tại 136 Thái Thịnh- Đông Đa- Hà Nội hoặc tầng 6, tòa nhà Office Hoa Đăng- 290 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội. 



Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét