Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Hướng dẫn vệ sinh cây nước nóng lạnh KG43H

Cây nước nóng lạnh đã trở thành một người bạn rất thân thiết với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Bởi lẽ, khi Sử dụng cây nước nóng lạnh trong mùa đông thì rất tiện lợi giúp bạn rút ngắn được thời gian, tiết kiệm được tiền bạc. Đó là khi bạn không phải bỏ phí lượng nước đun sôi mà không sử dụng hết. Đối với bất cứ vật dụng nào cũng vậy, trong quá trình sử dụng thì bạn cần thực hiện vệ sinh cây nóng lạnh thường xuyên. Hoạt động này nhằm để tránh hiện tượng tắc vòi nước của Cây nước nóng lạnh cũng như những vết  bẩn ở thân vỏ máy. 


Cây nước nóng lạnh KG43H là sản phẩm có mẫu mã đẹp, thiết kế nhỏ gọn với phần thân vỏ bên ngoài màu vàng đồng đẹp mắt thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh để cây nước hoạt động hiệu quả và giữ cho sản phẩm luôn như mới. Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách vệ sinh cây nước nóng lạnh KG43H

Cây nước nóng lạnh tưởng chừng như có cấu tạo khá phức tạp nhưng khi vệ sinh thì lại rất dễ dàng đấy bạn ạ. Vì Khi thực hiện vệ sinh cây nóng lạnh bạn cần lưu ý thực hiện những bước sau đây nhé:

– Trước hết, bạn cần rút điện nguồn của cây nước nóng lạnh  ra. Vì rút điện ra để đảm bảo an toàn khi thực hiện vệ sinh cho Cây nước nóng lạnh nhé.

Sau đó bạn tiến hành tháo rời từng bộ phận như bình nước, vòi nước, đĩa chia nước, khay nước. Sau khi tháo rời rừng bộ phận thì bạn có thể  dễ dàng thực hiện vệ sinh dễ hơn.

– Một điều bạn càn phải lưu ý đó là Khi vệ sinh phần thân cây nước thì bạn nên dùng khăn vải mềm với nước tẩy rửa có chất tẩy nhẹ. Lưu ý bạn tuyệt đối không được sử dụng những hóa chất có chất tẩy mạnh để vệ sinh những cây nước có vỏ bằng kim loại nhé. Những hóa chất này rất có thể gây ăn mòn vỏ kim loại và không tốt cho cây nước nóng lạnh sau này.

– Bạn chú ý là đối với Những bộ phận vòi nước, bầu nước, khay chứa nước và đĩa chia nước thì bạn phải thực hiện rửa bằng nước hoặc lau bằng vải khô bạn nhé.
– Sau khi bạn thực hiện vệ sinh xong thì bạn lắp lại toàn bộ những bộ phận như ban đầu. 


Vậy là các công đoạn vệ sinh cây nước đã hoàn thành rồi. Rất đơn giản phải không nào các bạn?
Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là Cây nước nóng lạnh của gia đình bạn sẽ được đảm bảo sạch sẽ. Cây nước nóng lạnh  sẽ hoạt đông tốt, bền lâu hơn.
Nếu thường xuyên vệ sinh thì cây nước nóng lạnh của bạn sẽ tăng tuổi thọ cho cây nước và đảm bảo nguồn nước của bạn được sạch, diệt khuẩn an toàn. 
Nếu bạn vẫn chưa biết cách vệ sinh Cây nước nóng lạnh đúng cách. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số: 1900 63 64 06 - 0981 700 268. 
Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ cụ thể với các bạn để tư vấn.


Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét