Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cây nước nóng lạnh KG34C giá bao nhiêu?

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn với tính năng làm lạnh hiện đại mang đến chon người dùng sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng sản phẩm cây nước nóng lạnh KG34C giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. 

Cây nước Kangaroo KG34C được Tập đoàn Kangaroo thiết kế với mẫu mã đẹp, có  nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm đáp ứng được nhiều không gian gia đình và văn phòng hiện nay.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi Sở hữu cây nước Kangaroo KG34C. Từ nay bạn không còn lo lắng về việc đun nước nóng hàng ngày hay sử dụng nước lạnh vào mùa hè. Khi Nhịp sống, công việc gia đình, công việc ở cơ quan bận rộn, người tiêu dùng  rất cần một thiết bị tiện ích, cây nước đáp ứng được tất cả của bạn về nguồn nước uống hàng ngày.

Cây nước Kangaroo KG34C có được thiết kế gọn gàng. Cây nước không chiếm nhiều diện tích trong không gian của bạn cũng như phòng làm việc. Máy có màu trắng sứ sẽ phù hợp với tone màu trong phòng làm việc hay những phòng khách sang trọng của gia đình bạn.  


Máy được thiết kế với 2 vòi nước riêng biệt với màu sắc phận biệt rõ ràng hai màu xanh đỏ tương ứng với màu nước nóng hay lạnh. Vậy là bạn chỉ cần đặt cốc dưới vòi nước và lấy tay đẩy nhẹ nhàng là có thể lấy được nước nhanh chóng, tiện lợi rồi nhé.

Bạn có thể dễ dàng quan sát thấy Phía bên dưới vòi nước có phần khay hứng nước để không bị rớt nước xuống sang nhà nếu bạn có lỡ để tràn nước. Bạn có thể thấy Khay hứng nước này được thiết kế rời với bộ phận bình chứa nước để bạn có thể tháo ra ngoài đổ bỏ nước nếu đầy, hoặc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng nên rất sạch sẽ, tiện dụng.

Cây nước Kangaroo KG34C Thiết kế bình nước có 2 khoang với khoang dưới có tính năng tiệt trung để bạn có thể chứa hoa quả hay sữa cho trẻ nhỏ, hay cốc chén. Rất tiện lợi đối với những văn phòng làm việc diện tích nhỏ hẹp mà không cần phải mua thêm tủ lạnh.



Với sản phẩm này bạn có thể hoàn toàn yên tâm với bình chứa nước nóng và lạnh của cây nước Kangaroo KG46C. Sản phẩm  có bình chứa nước nóng dung tích 5 lít và bình chứa nước lạnh dung tích 6 lít. Với dung tích này, máy sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên của văn phòng hay những gia đình đông người. Chất liệu bình chứa được làm bằng inox 304 an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm được bán tại Kangaroo Việt Nam với giá 2.290.000 đồng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm này tại website kangaroovietnam.vn hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 63 64 06 để được tư vấn trực tiếp. 



Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét