Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Làm sao để khắc phục lỗi cây nước nóng lạnh Kangaroo

Cây nước nóng lạnh Kangaroo đã trở thành vật dụng không thể thiếu của nhiều gia đình. Bằng tính năng tiện dụng của mình cây nước nóng lạnh giúp bạn có thể lấy được những cốc nước nóng và nước lạnh nhanh nhất chỉ bằng một cái bấm tay. Bạn không còn phải lo với cốc nước nóng quá nóng hay cốc nước lạnh buốt răng khi bỏ đá lạnh. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn có được cốc nước với độ nóng lạnh vừa phải. Nhưng trong quá trình sử dụng người dùng thường gặp phải lỗi xảy ra. Làm sao để khắc phục lỗi cây nước nóng lạnh Kangaroo, hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ dưới đây của chúng tôi. 

Cây nước nóng lạnh Kangaroo với thiết kế đa dạng trong kiểu dáng, có nhiều những mẫu mã khác nhau giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích.  

Tính năng của sản phẩm Cây nước nóng lạnh Kangaroo đáp ứng được rất nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

Khi có nhu cầu, bạn sẽ có ngay một cốc nước nóng hay cốc nước lạnh chỉ trong tích tắc mà không cần những thiết bị hỗ trợ nào khác như ấm siêu tốc hay đá lạnh trong tủ lạnh. 

Cây nước nóng lạnh Kangaroo có vòi nước với 2 màu đỏ, xanh để người dùng phân biệt dễ dàng, không bị nhầm lẫn.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo có Chế độ làm lạnh bằng công nghệ Block LG, và môi chất làm nóng R134A. Đây là những công nghệ hiện đại nhất được tích hợp trong sản phẩm cây nước nóng lạnh của Kangaroo. 

Cây nước nóng lạnh Kangaroo trong quá trình sử dụng có thể xảy ra một số lỗi  như sau và bạn cần Sửa chữa cây nước nóng lạnh Kangaroo cụ thể như sau:

1. Trong quá trình sử dụng Bạn đặt bình nước lên cây nước nhưng thấy có nước chảy ra mà không biết chảy ra từ đâu.
Để khắc phục tình trạng này, rất đơn giản thôi, bạn nhấc bình nước ra ngoài, sau đó kiểm tra phao đóng ngắt, rồi lắp đặt bình nước trở lại cho cân là được.
2. Núm xả cặn đằng sau bình bị đóng cặn
Khi gặp phải tình huống này, Bạn cần làm sạch núm xả cặn thật sạch sẽ sau đó bạn nhanh chóng lắp đặt trở lại. Bạn cần cẩn thận không để gioăng cao su rơi mất nhé. 
3. Điện đã cắm nhưng không thấy đèn báo
nếu gặp trường hợp này, bạn Kiểm tra lại nguồn điện cấp vào máy xem có ổn định hay không. Bạn nên kiểm tra lại cầu trì để bảo đảm nguồn điện đầu vào được an toàn bạn nhé.


Với một số lỗi thường gặp ở cây nước nóng lạnh Kangaroo như thế này, bạn có thể tham khảo để thực hiện sửa chữa cây nước nóng lạnh khi có lỗi mà bạn không cần phải mang đến trung tâm bảo hành hay goi thợ đến nhà. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số 1900 5555 66 của trung tâm bảo hành Kangaroo để được bảo hành sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo


Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét