Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tìm hiểu tính năng nổi bật cuả cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD

Cây nước nóng lạnh đã trở thành vật dụng không thể thiếu của nhiều gia đình. Bằng tính năng tiện dụng của mình cây nước nóng lạnh giúp bạn có thể lấy được những cốc nước nóng và nước lạnh nhanh nhất chỉ bằng một cái bấm tay. Bạn không còn phải lo với cốc nước nóng quá nóng hay cốc nước lạnh buốt răng khi bỏ đá lạnh. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn có được cốc nước với độ nóng lạnh vừa phải

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD có sự kết hợp tuyệt vời giữa bộ lọc nước với hệ thống nóng lạnh hiện nay. Sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD có khả năng diệt khuẩn và tạo khoáng trong nước.  Nhiều khách hàng của Kangaroo muốn mua sản phẩm Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD về để sử dụng cho gia đình, văn phòng hay cơ quan nhưng chưa biết rõ về các tính năng của sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi về sản phẩm cây nước nóng lạnh này.

Máy làm nóng lạnh nước uống kết hợp cùng bộ máy lọc nước tinh khiết.
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD có  chế độ Diệt khuẩn, tạo khoáng, loại bỏ vi khuẩn trong nước và làm lạnh bằng Block LG.


1.Thông số kỹ thuật của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD có điện áp/tần số sử dụng: AC 220~240V/50~60Hz

Block làm lạnh: LG -NS24LATG  1/10 HP   

Rơle bảo vệ: Bán dẫn

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD có Công suất lạnh 85W

Môi chất làm lạnh R-134a

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD có Bình chứa nước lạnh Dung tích 3L, bình Inox 304

Nhiệt độ làm lạnh 4oC – 12oC

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD có Công suất nóng 430W

Bình chứa nước nóng có Dung tích 1,8L, bình Inox 304

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD có Nhiệt độ làm nóng 85oC ~ 90oC

Thiết bị đun nóng là Điện trở ngoài

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD Điều khiển nhiệt độ: Zơle lưỡng kim

Công cụ bảo vệ quá nhiệt Zơle lưỡng kim

Công nghệ lọc bằng Lõi lọc  tổng hợp, màng RO memberance và lõi than hoạt tính dạng xốp


Trước hàng loại những sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50SD tại nhiều địa chỉ khác nhau, bạn cần cân nhắc về địa chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng uy tín nhất để có được sản phẩm tốt nhất.

Bạn hãy nhanh tay gọi điện thoại tới số: Hỗ trợ mua hàng: 1900 63 64 06 - 0981 700 268 nhé.
Bạn có thể qua Tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng - 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Showroom: Số 136 Thái Thịnh – Đống Đa - Hà Nội để mua hàng và được hưởng khuyến mãi . Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại và địa chỉ, Kangaroo Việt Nam sẽ ship hàng tận nơi cho bạn nhé.


Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét