Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cây nước nóng lạnh hãng nào tốt?

Cây nước nóng lạnh là một vật dụng quen thuộc của khách hàng hiện nay. Bởi lẽ, cây nước nóng lạnh giúp bạn có ngay ly nước nóng hoặc lạnh để sử dụng mà không phải đun nấu hay mất công làm lạnh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng băn khoăn vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng khác nhau. Vậy thì người tiêu dùng băn khoăn không biết cây nước nóng lạnh hãng nào tốt


Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm cây nước nóng lạnh của nhiều hãng khác nhau, xuất xứ khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu thị hiếu của gia đình.

Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, Kangaroo đã cho ra đời những sản phẩm cây nước nóng lạnh đa năng, tiện ích, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Và nhất là giá thành của sản phẩm cây nước nóng lạnh rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách hàng.


Khi mua hàng tại Kangaroo Việt Nam, bạn hoàn toàn yên tâm về xuất xứ sản phẩm. Loại tốt nhất là những model được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Đây là những sản phẩm được đánh giá cao hơn loại cây nước nóng lạnh liên doanh. Quý khách hàng  có thể tham khảo một số mã cây nước nóng lạnh Hàn Quốc như sau: KG46, KG43, KG44, KG47, KG48,… Trong đó model KG47, KG48 có tính năng tích hợp hệ thống lọc tương tự như một thiết bị lọc nước tinh khiết. Quý khách hàng có thể dùng trực tiếp nước máy vào cây uống trực tiếp. Một số mẫu liên doanh cũng khá tốt và có giá rẻ hơn như KG40N các bạn cũng có thể tham khảo.

Kangaroo được rất nhiều khách hàng tin dùng thương hiệu này bởi lẽ sản phẩm có mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế. Một cây nước nóng lạnh không chỉ có tác dụng là đem lại nguồn nước nóng hoặc lạnh để các bạn sử dụng mà còn là vật trang trí, tô điểm thêm cho căn phòng của bạn.


Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều người. Bởi lẽ, cây nước nóng lạnh là vật dụng hữu ích. Nhưng hiện nay tình trạng hàng giả hàng nhái khiến người dùng băn khoăn. Nên chọn địa điểm nào để mua hàng cho uy tín chất lượng, bảo hành chính hãng?

Đây là những thông tin mà Kangaroo Việt Nam tin là sẽ giúp bạn lựa chọn một cây nước nóng lạnh ưng ý nhất. Nếu bạn còn điều gì cần tư vấn, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến tổng đài của chúng tôi: 1900 63 64 06 - 0981 700 268. Bạn có thể truy cập vào website bán hàng của Kangaroo Việt Nam theo địa chỉ kangaroovietnam.vn hoặc đến trực tiếp tại showrom 136 Thái Thịnh- Đống Đa- Hà Nội hoặc tầng 6, tòa nhà Office Hoa Dăng- 290 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội




Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét