Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Cây nước nóng lạnh KG46 có gì nổi bật

Cây nước nóng lạnh hiện nay đã không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người tiêu dùng, bởi tính năng làm nóng và làm lạnh nhanh tiện lợi. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn sẽ có ngay được cốc nước nóng và nước lạnh như ý mà không cần phải sử dụng đến ấm siêu tốc hay đá lạnh trong tủ lạnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cây nước nóng lạnh được bán với nhiều địa chỉ khác nhau, với mức giá khác nhau. Trong số đó cây nước nóng lạnh KG46 của Kangaroo là sản phẩm được nhiều người dùng chú ý. Cây nước nóng lạnh KG46 có gì nổi bật hãy cùng tìm hiểu nhé. 


1.BẦU ĐUN BẰNG THÉP KHÔNG GỈ
Máy nóng lạnh Kangaroo KG46 với bầu đun bằng thép không gỉ sẽ đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời nhờ bầu đun này cũng làm tăng tuổi thọ của máy, giúp bạn sử dụng  cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 được lâu dài hơn.

2.VÒI KHÓA AN TOÀN
Vòi nóng của máy nóng lạnh Kangaroo KG46 bằng khóa an toàn. Nhờ thiết kế thông minh này,  cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 tránh gây ra những trường hợp sơ suất khiến làm bỏng, đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ hoặc trẻ em. Nắm bắt được tâm lý khách hàng khi sử dụng sản phẩm thường lo lắng trẻ nhỏ dễ bị bòng. Thì nay nhờ thiết kế tối ưu này, các gia đình sẽ xóa tan được những băn khoăn này khi sử dụng sản phẩm.

3.LÀM LẠNH BẰNG BLOCK LG
Đặc biệt là có cơ chế làm lạnh của máy nóng lạnh Kangaroo KG46 là làm lạnh bằng Block LG, môi chất R134A. Nhờ cơ chế này giúp thời gian làm lạnh nhanh tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Thêm vào đó, Môi chất R134A không gây cháy nổ, không độc hại, không ảnh hưởng xấu đến cơ thể sống, không ăn mòn các kim loại chế tạo máy.
Vậy là nhu cầu làm nóng và lạnh nước uống của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn, bảo vệ tối đa sức khỏe của người sử dụng.

4.CÁC CÁCH TĂNG TUỔI THỌ VÀ GIỮ VỆ SINH NGUỒN NƯỚC MÁY NÓNG LẠNH
- Bước 1, bạn Rút nguồn điện, lấy bình nước úp trên máy ra, để nơi an toàn. 
- Tiếp theo, bạn xả bỏ nước nóng lạnh trong máy ra ngoài, đồng thời tháo rời từng bộ phận như hai vòi, đĩa chia nước, khay nước xả. 
- Bạn nên Vệ sinh bồn nóng, lạnh bằng khăn sạch. 
- Bạn nên Sử dụng cọ vệ sinh chuyên dùng để làm sạch các kẽ nhỏ trong bồn, hai ống, hai vòi. 

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi điện thoại đến số 1900 63 64 06 - 0981 700 268 để nhận được sự tư vấn cụ thể nhé. Bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ Kangaroo Việt Nam số 136 Thái Thịnh- Đống Đa- Hà Nội hoặc tầng 6, tòa nhà Office Hoa Đăng- 290 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội. 

Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét