Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cách bảo quản cây nước nóng lạnh Kangaroo

Cây nước nóng lạnh hiện nay đã trở thành sản phẩm quen thuộc với nhiều gia đình, xí nghiệp và trường học. Tính năng làm nóng và làm lạnh nước nhanh chóng giúp người dùng có được những cốc nước như ý muốn mà không cần sử dụng đến ấm siêu tốc hay đá lạnh trong tủ. Sử dụng cây nước nóng lạnh giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí để mua sắm những sản phẩm hỗ trợ khác. 
Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Với mẫu mã đẹp, đa dạng và có tính năng hiện đại giúp người dùng có được sự lựa chọn nhiều hơn cho gia đình mình. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn cần có cách bảo quản cây nước nóng lạnh Kangaroo để có được hiệu quả tốt nhất.


Lưu ý ở tất cả các cây nước nóng lạnh 

- Bạn lưu ý sau khi vận chuyển hay di dời cây nước nên để cây nước nóng lạnh tĩnh 30 phút trước khi cắm điện. Bởi lẽ, để tránh hiện tượng gas trong cây nước bị sốc trong quá trình vận chuyển di dời dễ gây hỏng block cây nước. Đây là một lưu ý hết sức quan trọng mà các bạn nên nắm rõ trước khi sử dụng.

- Bạn nên sử dụng nước uống tinh khiết.

- Một điều nên nhớ là Tuyệt đối không cắm điện cho cây nước nóng lạnh nếu như không có nước ở bên trong bằng cách khi đặt bình cấp nước cho máy thì phải ấn 2 vòi bên nóng và bên lạnh cho nước chảy ra. Bởi lẽ, phải làm như vậy vì để đảm bảo rằng trong bình đun đã có nước - tránh cháy máy.

- Lưu ý không được bật công tắc điện (ở đằng sau máy nóng lạnh) khi máy nóng lạnh không có nước.


Bạn nên lưu ý là trong quá trình sử dụng cây nước nóng lạnh bạn hãy để ý xem cây nước nóng lạnh của nhà bạn có gặp các sự cố như sau không: Lỗi bật máy lên mà nước không nóng, không lạnh, nước không đủ độ nóng, độ lạnh, hay cây nước nóng lạnh bị hỏng vòi, gẫy vòi, bị tắc nước, nước không ra, bạn bật máy đèn không báo sáng, cây nước bị  mất nguồn, cây nước bị chảy nước, cây nước có mùi cháy khét, nhẩy aptomat....  Khi gặp phải những trường hợp như thế này, bạn hãy rút điện nguồn và gọi ngay cho thợ sửa cây nước nóng lạnh đến để kiểm tra sửa chữa và thay thế linh kiện cho cây nước nếu cần thiết. Khi bạn càng phát hiện sớm thì khả năng sửa chữa cây nước nóng lạnh sẽ được nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.


Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách bảo quản cây nước nóng lạnh Kangaroo để bạn có thể tham khảo. Bảo quản cây nước nóng lạnh thường xuyên, cây nước luôn được sạch và hoạt động hiệu quả nhất. Nếu bạn còn điều gì cần tư vấn, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến tổng đài của chúng tôi: 1900 63 64 06 - 0981 700 268. Bạn có thể truy cập vào website bán hàng của Kangaroo Việt Nam theo địa chỉ kangaroovietnam.vn hoặc đến trực tiếp tại showrom 136 Thái Thịnh- Đống Đa- Hà Nội hoặc tầng 6, tòa nhà Office Hoa Dăng- 290 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét