Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cách sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo hiệu quả

Cây nước nóng lạnh hiện nay đã trở thành sản phẩm thân thiết với nhiều gia đình, văn phòng hay trường học. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn không còn phải mất công sử dụng ấm siêu tốc hay đá lạnh để có được những cốc nước như ý muốn. Bạn chỉ cần một cái bấm tay nhẹ nhàng là có thể lấy được những cốc nước vừa ý. Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm được nhiều người lựa chọn với tính năng hiện đại và đa dạng về mẫu mã, giúp người dùng có được sự lựa chọn phong phú hơn bao giờ hết. Cách sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo hiệu quả như thế nào, hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.


Trước hết khi mua  cây nước nóng lạnh Kangaroo về. Bạn nên lưu ý Đặt cây nước nóng lạnh cách xa vật cản phía sau khoảng 10-15cm.

Như các bạn đã biết thì cây nước nóng lạnh có thiết kế nhỏ gọn, vì thế rất nhiều gia đình thường chọn một góc nhà nào đó để đặt cây nước, nhằm tiết kiệm diện tích không gian trong nhà bạn.

Tuy nhiên dù bạn đặt cây nước ở vị trí nào thì cũng cần lưu ý phải đảm bảo  được vị trí phía sau cây nước khoảng 10-15cm để bộ phận điện phía sau cây nước được thoát nhiệt nhé. Sản phẩm  cây nước nóng lạnh Kangaroo cần được thoát nhiệt trogn quá trình sử dụng thì mới đem lại hiệu quả sử dụng tốt.

Để  cây nước nóng lạnh Kangaroo tĩnh từ 1-2 giờ sau mới sử dụng

Bạn nên sử dụng cây nước nóng lạnh khoảng sau từ 1-2h sau khi  cây nước nóng lạnh Kangaroo được lắp đặt và vận chuyển đến.

Tại sao phải Để  cây nước nóng lạnh Kangaroo tĩnh từ 1-2 giờ sau mới sử dụng? Bởi lẽ, trong quá trình vận chuyển thì khí gas trong cây nước nóng lạnh Kangaroo có thể bị đảo lộn, chưa được ổn định. Chính vì thế bạn nên sử dụng sau 1-2h để cây nước nóng lạnh Kangaroo được ổn định, tăng tuổi thọ cho máy lên được cao hơn nhé.

Điện áp sử dụng cho máy là 220V/50Hz
Một điểm nữa các bạn cần lưu ý là Nguồn điện sử dụng cho máy cần được ổn định. Nguồn điện không bị chập chờn để bảo đảm tuổi thọ của máy được lâu hơn. Bạn Không nên cắm nguồn của cây nóng lạnh với nguồn điện khác, tránh hiện tượng bị chập điện.

Sử dụng đúng dung tích bình nước cho phép.
Lưu ý là bạn nên sử dụng đúng bình nước tinh khiết cho cây nước nóng lạnh.  Bạn cần Sử dụng bình úp phải điều chỉnh phao của bình khít với máy để tránh làm tràn nước nhé. Đây là những lưu ý rất cần thiết trong quá trình sử dụng sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo này nhé.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo bạn có thể tham khảo để có được thông tin hữu ích nhất nhé. 



Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét