Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Cây nước nóng lạnh hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với tính năng làm nóng nước nhanh chóng. Chính vì điều này mà sản phẩm ngày càng được ưu chuộng và trở thành sản phẩm tiện ích cho nhiều gia đình. Cây nước nóng lạnh đã trở thành vật dụng không thể thiếu của nhiều gia đình. Bằng tính năng tiện dụng của mình cây nước nóng lạnh giúp bạn có thể lấy được những cốc nước nóng và nước lạnh nhanh nhất chỉ bằng một cái bấm tay. Bạn không còn phải lo với cốc nước nóng quá nóng hay cốc nước lạnh buốt răng khi bỏ đá lạnh. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn có được cốc nước với độ nóng lạnh vừa phải. Trước hàng loạt những sản phẩm cây nước nóng lạnh được bán trên thị trường hiện nay người dùng không biết cây nước nóng lạnh nào tốt trên thị trường hiện nay? 


1.Ưu điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh 

Nhiều người tiêu dùng hiện nay khi đi đến các siêu thị điện máy rồi lại ra về  tay trắng mà không mua được gì. Bởi lẽ, người tiêu dùng bị lạc vào ma trận sản phẩm cây nước nóng lạnh khác nhau.

Nhiều mẫu mã cây nước nóng lạnh được bày bán tràn lan trên thị trường với nhiều kiểu dáng , giá cả, chất lượng của nhiều hãng sản xuất khác nhau .Điều này có ưu điểm là người dùng có nhiều sự lựa chọn cho gia đình và văn phòng. Tùy từng hoàn cảnh, điều kiện mà lựa chọn được sản phẩm cây nước nóng lạnh phù hợp.

Nhưng cũng chính lý do này mà khiến người dùng thấy khó khăn để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Một lưu ý đầu tiên là để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất thì bạn cần đọc kỹ những thông số kỹ thuật của sản phẩm cây nước nóng lạnh nhé.

Trên thị trường có 2 loại cây nước nóng lạnh được làm bằng 2 công nghệ khác nhau là công nghệ Block LG với môi chất R134A và công nghệ chíp điện tử. 

Với công nghệ làm lạnh bằng BLock LG giúp làm lạnh sâu với nhiệt độ 6-10 độ . Với công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh hơn là so với công nghệ chip điện tử.

Điều đặc biệt là Cây nước nóng lạnh được thiết kế rất đẹp mắt với kiểu dáng nhỏ gọn. Với cây nước nóng lạnh này bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng khách cũng như văn phòng của bạn nhé.

Cây nước nóng lạnh có Thiết kế vòi riêng biệt với 2 màu xanh, đỏ rất rõ ràng, tránh nhầm lẫn khi sử dụng.

Nước nóng với nhiệt độ lên tới 98 độ C bạn có thể sử dụng để pha trà, pha cafe …
Còn trong những ngày hè oi nóng, bạn có thể sử dụng nước lạnh tinh khiết để có thể uống trực tiếp mà không cần sử dụng thêm đá lạnh trong tủ lạnh.


2.Mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt trên thị trường?

Bạn có thể qua Tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng - 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Showroom: Số 136 Thái Thịnh – Đống Đa - Hà Nội để mua hàng và được hưởng khuyến mãi . Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại và địa chỉ, Kangaroo Việt Nam sẽ ship hàng tận nơi cho bạn nhé. Hỗ trợ mua hàng: 1900 63 64 06 - 0981 700 268. Bạn có thể truy cập vào website: Kangaroovietnam.vn để biết thêm chi tiết về sản phẩm.


Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét