Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cây nước nóng lạnh thanh lý có tốt không?

Hỏi: 
Gia đình tôi muốn mua một cây nước nóng lạnh  nhưng điều kiện gia đình không có dư giả nhiều vì thế không thể mua được cây nước nóng lạnh mới, nguyên chiếc. Tôi thấy trên thị trường có nhiều sản phẩm cây nước nóng lạnh thanh lý, tôi đang có ý định lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình. Tôi muốn tư vấn để biết cây nước nóng lạnh thanh lý có tốt không


Trả lời: 
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, đây cũng là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đưa ra. Cây nước nóng lạnh là một vật dụng rất tiện lợi, chỉ cần nhấn nút là các bạn đã có ngay ly nước nóng hay lạnh. Vào những ngày mùa đông bạn không cần phải đun nấu mất thời gian mà thay vào đó là ấn nút, ngay lập tức nước nóng sẽ có để bạn pha sữa, pha trà… Còn vào những ngày mùa hè oi bức, bạn sẽ có ngay cốc nước mát thì bạn không cần phải lăn tăn trong việc cần cốc nước giải khát. Vậy là không cần tốn thêm tiền mua tủ lạnh bạn đã có ngay cốc nước mát thanh nhiệt rất tiện dụng rồi.

Hiện nay, người tiêu dùng vẫn băn khoăn vì không nắm chắc được giá cả trên thị trường nên xó xu hướng mua những Cây nước nóng lạnh thanh lý về sử dụng. Vì người tiêu dùng thường lo lắng điều kiện kinh tế của gia đình sợ không cho phép mua Cây nước nóng lạnh loại mới. Cây nước nóng lạnh thanh lý thường được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với việc mua 1 Cây nước nóng lạnh loại mới.
Điều này khiến người tiêu dùng thường mua Cây nước nóng lạnh thanh lý về sử dụng.

Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra là Cây nước nóng lạnh thanh lý có đảm bảo không? Cây nước nóng lạnh thanh lý  dùng có tốn điện không? Cây nước nóng lạnh thanh lý có được bảo hành không? Cây nước nóng lạnh thanh lý  dùng có tốt không? 

Vì như các bạn đã biết, thì Cây nước nóng lạnh thanh lý thường không bền, sau 1 thời gian sử dụng rất dễ bị hỏng hóc. Mà thời gian để sửa chữa thi rất mất thời gian và tiền bạc.
Trong khi, bạn bỏ 1 số tiền ra để mua Cây nước nóng lạnh mới thì bạn sẽ được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm mà giá cả cũng không chênh lệch quá nhiều.

Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng thì Kangaroo đã cho ra đời Cây nước nóng lạnh loại mới, chất lượng tốt về sử dụng mà giá cả rất phải chăng, phù hợp túi tiền người dân. Vì Cây nước nóng lạnh của Kangaroo có nhiều loại, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Bạn có thể qua Tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng - 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Showroom: Số 136 Thái Thịnh – Đống Đa - Hà Nội để mua hàng và được hưởng khuyến mãi . Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại và địa chỉ, Kangaroo Việt Nam sẽ ship hàng tận nơi cho bạn nhé. Hỗ trợ mua hàng: 1900 63 64 06 - 0981 700 268. Bạn có thể truy cập vào website: Kangaroovietnam.vn để biết thêm chi tiết về sản phẩm.




Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét