Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá bao nhiêu?

Cây nước nóng lạnh hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn sẽ thấy tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn không còn phải mất công sử dụng ấm siêu tốc và đá lạnh trong tủ để có được cốc nước nóng hay nước lạnh nữa, mà chỉ cần với một cái bấm tay là có thể có được ly nước như ý muốn. Sản phẩm cây nước nóng lạnh của Kangaroo đang được bán trên thị trường hiện nay với nhiều mẫu mã mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn chon người dùng. Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá bao nhiêu? là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. 


Cây nước nóng lạnh Kangaroo được nhà sản xuất thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, đa dạng mang đến sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng hiện nay.
Cây nước nóng lạnh Kangaroo có Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng khách, nhà bếp hay văn phòng của bạn. Cây nước nóng lạnh Kangaroo được Kangaroo sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cây nước nóng lạnh Kangaroo sử dụng chất liệu bền bỉ với nhựa cách điện tốt và chất liệu inox 304. Chính nhờ chất liệu này  giúp bình chứa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo có  hệ thống làm lạnh cao cấp với chế độ làm lạnh Block LG. Với chế độ làm lạnh như thế này sẽ rất nhanh, sâu và tiết kiệm điện. Cây nước nóng lạnh Kangaroo còn có môi chất làm nóng R134A không gây ra khí độc hại. Cây nước nóng lạnh Kangaroo còn không gây khói bụi, không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Cây nước nóng lạnh Kangaroo Với thiết kế hiện đại có 2 khoang. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy khoang trên là khoang chứa nước với dung tích lớn. Đặc biệt, khoang dưới với chế độ làm mát, kháng khuẩn để bạn có thể đặt hoa quả, hay chén, sữa cho trẻ ở bên trong mà không lo bị hỏng. Còn gì yên tâm hơn khi trong những ngày mùa hè oi bức, vừa có cốc nước mát uống, vừa có thể ăn hoa quả ngay trong ngăn dưới của Cây nước nóng lạnh Kangaroo.


Cây nước nóng lạnh Kangaro có rất  nhiều những mẫu mã khác nhau, và tùy theo đó mà có mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số model được nhiều người tiêu dùng lựa chọn dưới đây nhé:

Cây nước nóng lạnh KG41H với giá ưu đãi là 3.870.000 đồng
Cây nước nóng lạnh KG40H được bán với giá 3.665.000 đồng

Cây nước nóng lạnh KG31H được bán với giá 2.250.000 đồng

Bạn có thể tham khảo tại website kangaroovietnam.vn hoặc gọi điện đến hotline 1900 63 64 06 để được tư vấn rõ hơn về những mẫu mà bạn lựa chọn.



Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét