Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Thời gian bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là một sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây. Vì cây nước là một trong những sản phẩm tiện ích giúp cho người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, có nước nóng và nước lạnh để sử dụng. Khi lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo người dùng luôn quan tâm không biết cây nước nóng lạnh Kangaroo bảo hành bao lâu? 

Cây nước nóng lạnh Kangaroo nổi tiếng trên thị trường với rất nhiều mẫu mã , thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo sẽ mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn rất nhiều.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo được các nhà thiết kế sản xuất tích hợp với công nghệ hiện đại bằng công nghệ làm lạnh BLock LG . Với công nghệ hiện đại này kết hợp với môi chất R134A giúp làm lạnh sâu, và làm lạnh nhanh giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

Bên cạnh đó thì cây nước nóng lạnh Kangaroo được các nhà sản xuất thiết kế với dạng cây đứng với rất nhiều  những model thiết kế gồm có khoang chứa diệt khuẩn ở phía dưới . Ngăn chưa này để bạn có thể bảo quản đồ như hoa quả hay chén đĩa hoặc sữa cho bé được an toàn, vệ sinh thực phẩm.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo có Vòi nước nóng và nước lạnh thiết kế riêng biệt cùng màu sắc phân biệt dễ dàng hơn.

Đặc biệt, Khi lựa chọn cây nước nóng lạnh tại Kangaroo Việt Nam  thì bạn sẽ được bảo hành sản phẩm Cây nước nóng lạnh Kangaroo trong suốt 12 tháng tại bất cứ trung tâm bảo hành nào của Kangaroo các bạn nhé. Thời hạn bảo hành Cây nước nóng lạnh Kangaroo được  tính từ ngày mua ghi trên phiếu bảo hành.

Điều kiện bảo hành: Sản phẩm Cây nước nóng lạnh Kangaroo sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau bạn nhé:

a.Sản phẩm Cây nước nóng lạnh Kangaroo  còn chế độ bảo hành
b. Phiếu bảo hành Cây nước nóng lạnh Kangaroo còn đầy đủ thông tin: số seri, ngày sản xuất, tên người mua, địa chỉ, ngày mua, ngày sản xuất,………tất cả không được gạch hay tẩy xóa.
c.Cây nước nóng lạnh Kangaroo bị Hư hỏng do lỗi nhà sản xuất, hư hỏng linh kiện bên trong
d. Sản phẩm  Cây nước nóng lạnh Kangaroo không nằm trong từ chối bảo hành
Trên đây là những thông tin cơ bản về vấn đề thời gian bảo hành sản phẩm của Kangaroo, các bạn lưu ý nhé.
Hỗ trợ mua hàng: 1900 63 64 06 - 0981 700 268. Bạn có thể truy cập vào website bán hàng của Kangaroo Việt Nam theo địa chỉ kangaroovietnam.vn hoặc đến trực tiếp tại showrom 136 Thái Thịnh- Đống Đa- Hà Nội hoặc tầng 6, tòa nhà Office Hoa Dăng- 290 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội



Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét