Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N có những ưu điểm gì?

Cây nước nóng lạnh hiện nay đã trở thành sản phẩm thân thiết với nhiều gia đình, văn phòng hay trường học. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn không còn phải mất công sử dụng ấm siêu tốc hay đá lạnh để có được những cốc nước như ý muốn. Bạn chỉ cần một cái bấm tay nhẹ nhàng là có thể lấy được những cốc nước vừa ý. Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm được nhiều người lựa chọn với tính năng hiện đại và đa dạng về mẫu mã, giúp người dùng có được sự lựa chọn phong phú hơn bao giờ hết. 

Kangaroo được biết đến là tập đoàn sản xuất đồ gia dụng uy tín, chất lượng trên thị trường. Các sản phẩm của Kangaroo phục vụ tối ưu nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng. Trong đó có sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với người dân Việt Nam với hình thức được cải tiến phù hợp với không gian của văn phòng và gia đình của bạn. Sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chú ý lựa chọn. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N có những ưu điểm gì mà lại thu hút người dùng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

1.Tính năng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N:
Kangaroo KG32N hay còn gọi là bình làm nước nóng Kangaroo KG32N là sản phẩm rất tiện dụng, dễ dùng với 2 vòi riêng biệt nóng, lạnh.
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32 làm lạnh hiện đại bằng vi mạch và chip điện tử.
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32 có khoang khử trùng  bên dưới tiện cho để cốc chén, đồ uống, hoa quả. Khi người dùng để vật dụng vào trong ngăn có thể điều chỉnh để diệt khuẩn các vật dụng với nút điều chỉnh thời gian diệt khuẩn bên cạnh cây nước. 
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32 có chức năng khử trùng và khử mùi
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32 có màn hình hiện số báo nhiệt độ nóng và lạnh, có đồng hồ thời gian.
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32 có chức năng chỉnh nhiệt độ nóng và lạnh của nước phù hợp với mọi nhu cầu dùng nước của bạn.
Cây nước nóng lạnh kangaroo KG32N được thiết kế rất tinh tế, hiện đại, sang trọng. Bạn có thể đặt tại phòng khách, phòng giám đốc ...hay bất cứ vị trí nào bạn muốn.

Thông số kĩ thuật KG32N:
+) Điện áp: 220V/50Hz
+) Model: Kg32n
+) Khối lượng: 18Kg
+) Kích thước: 35x36x99 cm
+) Công suất: CS Nóng: 500W - CS Lạnh: 65W
+) Bảo hành: 12 tháng
+) Xuất xứ: Liên doanh

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N được thiết kế nhỏ gọn với tính năng hiện đại mang đến cho người dùng sự tiện lợi và thoải mái hơn bao giờ hết. Bạn có thê tham khảo những sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo tại website kangaroovietnam.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số 1900 63 64 06 để được tư vấn trực tiếp. 

Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét