Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mua cây nước nóng lạnh có ngăn mát ở đâu tốt nhất?

Cây nước nóng lạnh Kangaroo đã trở thành vật dụng không thể thiếu của nhiều gia đình. Bằng tính năng tiện dụng của mình cây nước nóng lạnh giúp bạn có thể lấy được những cốc nước nóng và nước lạnh nhanh nhất chỉ bằng một cái bấm tay. Bạn không còn phải lo với cốc nước nóng quá nóng hay cốc nước lạnh buốt răng khi bỏ đá lạnh. Sử dụng cây nước nóng lạnh bạn có được cốc nước với độ nóng lạnh vừa phải.

Sản phẩm cây nước nóng lạnh hiện nay với công nghệ hiện đại có nhiều tính năng khác nhau vì thế người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. Nhiều sản phẩm cây nước được thiết kế với khoang làm lạnh để có thể chứa đồ ăn, bảo quản thực phẩm rất tốt. Để mua cây nước nóng lạnh có ngăn mát ở đâu tốt nhất là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. 

Kangaroo là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong những năm gần đây. Trong đó, cây nước Kangaroo rất tiện ích cho văn phòng và gia đình. Đặc biệt sản phẩm cây nước nóng lạnh có ngăn mát tiện dụng, tiết kiệm trên thị trường được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngay sau đây Kangaroo Việt Nam sẽ bật mí cho các bạn về sản phẩm cây nước nóng lạnh có ngăn mát nhé.


Sản phẩm cây nước nóng lạnh có ngăn mát của Kangaroo được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm gần đây là cây nước nóng lạnh có ngăn mát Kg41H.
Đặc biệt là sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41H mới được thiết kế với mẫu mã bắt mắt nổi bật với màu vàng Gold nhẹ nhàng. Sản phẩm  mang đến nét sang trọng cho căn phòng bạn.
1.Đặc điểm chính của cây nước Kangaroo KG 41H mới 
+  Cây nước Kangaroo KG 41H tiện dụng, dễ dùng với 2 vòi riêng biệt nóng, lạnh.
+  Cây nước Kangaroo KG 41H có hệ thống làm lạnh trực tiếp hiện đại.
+ Khoang chứa bên dưới có chức năng làm lạnh như tủ lạnh tiện dụng cho để đồ uống và hoa quả.
+ Chức năng chỉnh nhiệt độ nóng và lạnh của nước theo ý người dùng rất tiện lợi
+ Màu sắc :Màu vàng Gold sang trọng, tinh tế.
+ Sản phẩm cây nước nóng lạnh có ngăn mát của Kangaroo được thiết kế rất tinh tế, hiện đại, sang trọng có thể đặt tại phòng khách, phòng giám đốc ...hay bất cứ vị trí nào bạn muốn.


Bạn có thể qua tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng - 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Showroom: Số 136 Thái Thịnh – Đống Đa - Hà Nội để mua hàng và được hưởng khuyến mãi . Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại và địa chỉ, Kangaroo Việt Nam sẽ ship hàng tận nơi cho bạn nhé. Hỗ trợ mua hàng: 1900 63 64 06 - 0981 700 268. Bạn có thể truy cập vào website: Kangaroovietnam.vn để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Xem Thêm : cây nước nóng lạnh kangaroo | cây nước nóng lạnh kangaroo kg31 | cây nước nóng lạnh loại nào tốt | giá cây nước nóng lạnh | cây nước nóng lạnh kangaroo kg34c | cây nước nóng lạnh kangaroo kg32n | cay nong lanh kangaroo kg43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét